fimmtudagur, apríl 30, 2009

Prjónar og þess háttar

Sæl


Langt síðan síðast.


Keypti mér prjóna og lopa í gær. Ákvað að rannsaka hvort ég kynni enn að prjóna. Ég kann enn að prjóna. Fitjaði upp á sokkum eða vettlingum (verður ákveðið síðar) og prjónaði nokkrar umferðir. Það var bara gaman. Veit ekki enn hvaða stærð er um að ræða. Sýnist samt að þetta muni verða plagg fyrir ungling eða smávaxinn einstakling. Skiptir engu máli því tilgangurinn er að prjóna.



Vitanlega hefur ýmislegt á daga mína drifið síðan síðast. Fermingarveislur, páskar, tónleikar og stelpugleði.


Sóley bauð mér á tónleika með Eyvöru á Nasa og það var vægast stórkostlegt. Hún er án efa ein af þeim bestu.

Lifið heil

4 ummæli:

Steinunn I sagði...

Alltaf vissi ég að þú værir einstaklega vel að þér til munns og handa.

Nafnlaus sagði...

Við prjónum þá máske saman á budduleikunum, meðan liturinn er að dökkna?? Á augabrúnunum sko, kannski ekkert sniðugt að prjóna með lit á augnhárunum...
Heiðrún

Steinunn I sagði...

Á bara að prjóna endalaust? Maí júní júli...

Hildur Vala sagði...

Hvað ertu búin með margar peysur??