mánudagur, apríl 07, 2008

Tímanna tákn

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Tómleiki?

Nafnlaus sagði...

Þetta er sko ekki tómleiki, sérðu ekki hvað þær eru/voru glæsilegar, allar með eins varalit og gleðin sín úr andlitum þeirra!
Ester

Nafnlaus sagði...

Má spyrja um ártal?

Jónína Ingibjörg sagði...

Já Sóley mín.
Eins og glöggir geta séð virðist þessi mynd vera tekin fyrir um 13 árum. Ótrúlegt en satt!

Nafnlaus sagði...

Ég myndi giska á að þessi mynd hefði verið tekin rétt eftir miðja síðustu öld.
Fuss og svei ef það er ekki að byrja að koma öldrunar og afmælislykt af þér Jónína.
kv. Hulda

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið elsku frænka :) vona að þú eigir góðan dag og njótir hans í botn..

knús Þóra frænka

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið kæra vinkona megir þú lifa mörg gleðiár í viðbót.
Kær kveðja
Hulda

Nafnlaus sagði...

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ elsku Jónína - vonandi gastu notið dagsins í heild sinni og ekki þurft að vinna allan daginn! ... knús úr Kópavoginum :)

Nafnlaus sagði...

Það var sko engin mynd í fyrst 100 skiptin sem ég skoðaði þessa færslu, hence tómleiki?

En hver er þessi horaða á endanum?

Nafnlaus sagði...

Innilega hamingjuóskir til þín Jónína mín í tilefni afmælis þíns, knús úr Borgarnesi

Nafnlaus sagði...

Ég þekkti bara Dagnýju!